เคล็ดลับในการหาคนคำนวณ TFRS9

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าที่ปรึกษา TFRS9 ของคุณคาดว่าจะพบคุณบ่อยเพียงใด เมื่อสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณเปลี่ยนไป คุณต้องแน่ใจว่าพวกเขาเต็มใจที่จะพบปะกันบ่อยพอที่จะสามารถอัปเดตพอร์ตการลงทุนของคุณเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น ที่ปรึกษาจะได้พบกับลูกค้าของพวกเขาในความถี่ที่แตกต่างกัน หากคุณวางแผนที่จะพบกับที่ปรึกษาของคุณปีละครั้ง และมีบางสิ่งที่คุณคิดว่าสำคัญที่จะต้องหารือกับพวกเขา 

TFRS9 จะทำตัวว่างเพื่อพบกับคุณหรือไม่

  • คุณต้องการให้ที่ปรึกษาของคุณทำงานกับข้อมูลที่เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ และมีความรู้อย่างเต็มที่เกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณในเวลาใดก็ตาม หากสถานการณ์ของคุณเปลี่ยนไป
  • สิ่งสำคัญคือต้องสื่อสารเรื่องนี้กับที่ปรึกษา TFRS9 ของคุณ ถามว่าคุณสามารถดูตัวอย่างแผนการเงินที่พวกเขาเตรียมไว้สำหรับลูกค้าก่อนหน้านี้ได้หรือไม่
  • สิ่งสำคัญคือคุณต้องสบายใจกับข้อมูลที่ที่ปรึกษา TFRS9 จะมอบให้คุณ และจะต้องได้รับการตกแต่งอย่างครอบคลุมและใช้งานได้ พวกเขาอาจไม่มีตัวอย่างให้ใช้งาน
  • แต่พวกเขาจะสามารถเข้าถึงตัวอย่างที่พวกเขาเคยออกแบบไว้ให้ลูกค้าได้

แบ่งปันกับคุณได้โดยลบข้อมูลเฉพาะของลูกค้าทั้งหมดก่อนที่คุณจะดู TFRS9 ทำงานอย่างไรเพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเห็นว่าพวกเขาติดตามและวัดผลอย่างไร และพิจารณาว่าผลลัพธ์เหล่านั้นสอดคล้องกับเป้าหมายของลูกค้าหรือไม่ นอกจากนี้ ถ้าพวกเขาสามารถแสดงให้เห็นว่าพวกเขาช่วยในกระบวนการวางแผนได้อย่างไร มันจะทำให้คุณรู้ว่าพวกเขาทำการวางแผนทางการเงินจริงๆ ไม่ใช่แค่การลงทุน

ถามว่าที่ปรึกษา TFRS9 ได้รับการชดเชยอย่างไร

  • สิ่งนี้แปลเป็นค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับคุณ มีเพียงไม่กี่วิธีที่แตกต่างกันสำหรับที่ปรึกษา TFRS9 วิธีแรกและวิธีทั่วไปคือให้ที่ปรึกษาได้รับค่าคอมมิชชั่นเป็นการตอบแทนสำหรับบริการของตน 
  • รูปแบบที่สองของค่าตอบแทนที่ใหม่กว่านั้นให้ที่ปรึกษาได้รับค่าธรรมเนียมเป็นเปอร์เซ็นต์ของสินทรัพย์ทั้งหมดของลูกค้าภายใต้การจัดการ ค่าธรรมเนียมนี้เรียกเก็บจากลูกค้าเป็นรายปี
  • โดยปกติจะอยู่ระหว่าง 1% ถึง 2.5% สิ่งนี้ยังพบได้ทั่วไปในพอร์ตหุ้นบางส่วนที่มีการจัดการตามดุลยพินิจ ที่ปรึกษาบางคนเชื่อว่าสิ่งนี้จะกลายเป็นมาตรฐานการจ่ายผลตอบแทนในอนาคต 

สถาบันการเงินส่วนใหญ่ให้ค่าตอบแทนเท่ากัน แต่มีบางกรณีที่บางบริษัทจะชดเชยให้มากกว่าที่อื่น ทำให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าที่ปรึกษา TFRS9 ของคุณได้รับค่าตอบแทนอย่างไร เพื่อที่คุณจะได้รับทราบข้อเสนอแนะใด ๆ ที่พวกเขาเสนอ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สูงสุดแก่พวกเขาแทนที่จะเป็นของคุณเอง นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับพวกเขาที่จะรู้วิธีพูดคุยกับคุณได้อย่างอิสระเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาได้รับการชดเชย วิธีที่สามของการชดเชยสำหรับที่ปรึกษาที่จะจ่ายล่วงหน้าในการซื้อการลงทุน โดยทั่วไปจะคำนวณเป็นเปอร์เซ็นต์เช่นกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.actuarialbusiness.com/single-post/article10

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.