สิ่งที่ต้องระวังเมื่อเลือกนาฬิกาก๊อป

นาฬิกาก๊อปเป็นของแปลกที่น่าครอบครองจริงๆ เราทุกคนซื้อนาฬิกาเพื่อจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวในการบอกเวลา แต่หลังจากนั้นไม่นาน นาฬิกาข้อมือของเรากลายเป็นมากกว่าแค่ชิ้นส่วนบอกเวลาบนข้อมือของเรา นาฬิกาข้อมือกลายเป็นส่วนหนึ่งของตัวเรา กี่ครั้งแล้วที่คุณไปโดยไม่มีนาฬิกาข้อมือในหนึ่งวันและรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง นาฬิกาข้อมือมีให้เลือกหลายสไตล์และหลายดีไซน์ ซึ่งการเลือกให้ถูกนั้นง่ายพอๆ กับการเลือกผิด ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังมองหาในนาฬิกาข้อมือควรขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและสไตล์ของนาฬิกาที่คุณต้องการ

ในฐานะที่เป็นนักเดินทางบ่อยๆ ฉันต้องมองหานาฬิกาก๊อป

  • ที่สามารถสลับโซนเวลาได้อย่างง่ายดายโดยมีความยุ่งยากน้อยที่สุด ความต้องการของผู้ที่เดินทางบ่อยนั้นแตกต่างจากพนักงานออฟฟิศทั่วไปของโจ 
  • ผู้ที่เดินทางบ่อยต้องการนาฬิกาก๊อปที่เปลี่ยนโซนเวลาได้ง่าย อีกทั้งยังกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเพื่อป้องกันความเสียหาย อย่างที่นักเดินทางคนใดจะบอกสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการเมื่ออยู่อีกฟากหนึ่งของโลก
  • ต้องแบกรับกับนาฬิกาที่พังและดิ้นรนเพื่อให้ได้เวลา ในฐานะผู้ที่เดินทางบ่อย ฉันขอแนะนำให้ใช้นาฬิกาก๊อปแบบสายยางหรือผ้าแทนสายแบบสร้อยข้อมือโลหะของนาฬิกาแฟชั่นหลายๆ เรือน 

สายยางหรือสายผ้าบนนาฬิกาก๊อปจะทนทานกว่าสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย เนื่องจากไม่มีข้อต่อให้หัก และทำความสะอาดได้ง่ายกว่าหากสกปรก นาฬิกาแฟชั่นมักจะเป็นเพียงแค่นั้น นาฬิกาข้อมือ เพื่อให้ดูดีเมื่อสวมใส่โดยมีวัตถุประสงค์เพียงเพื่อบอกเวลาด้วยความเย้ายวนและเย้ายวนใจเล็กน้อย สำหรับผู้ที่เดินทางบ่อยๆ สิ่งเหล่านี้ไม่จำเป็นมากนักสำหรับนาฬิกาข้อมือ แต่มากกว่านั้น ของโบนัส ในฐานะนักเดินทางบ่อยๆ ทำไมไม่ลองนำนาฬิกาแฟชั่นติดตัวไปด้วยเผื่อเป็นทางเลือกที่สองเผื่อว่าคุณจะต้องฉลาดขึ้นอีกสักนิดในขณะที่ต้องเดินทาง

มักจะเลือกนาฬิกาก๊อปที่มีกลไกควอตซ์ที่ดี

  • แทนที่จะเป็นนาฬิกาดิจิตอล เมื่อคุณเดินทางน้อยที่สุดที่ผิดพลาดกับนาฬิกาที่ดีกว่า คุณคงไม่อยากให้แบตเตอรี่หมดเมื่อคุณอยู่กลางป่า ฉันขอแนะนำให้เลือกนาฬิกาก๊อปที่มีหน้าปัดเรียบๆ
  • แยกแยะตัวเลขได้ง่าย รวมทั้งมีตัวเลขและเข็มเรืองแสง ดังนั้นคุณจึงควรบอกเวลาในสภาพการณ์แบบใด การทดลองกับวัสดุใหม่ๆ แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาก๊อปต่างซื้อตัวเรือนและกลไก
  • โดยใช้โลหะแปลกใหม่ เช่น แพลเลเดียม แมกนีเซียม และโลหะผสมอาร์เคน สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้นาฬิกาแข็งแกร่งขึ้นและมีน้ำหนักเบาขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นคุณลักษณะในอุดมคติของนาฬิกาข้อมือสำหรับนักเดินทางบ่อยๆ

ทุกๆ 2-3 ปี ฉันขอแนะนำให้หาผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาก๊อปเพื่อยกเครื่องและทำความสะอาดนาฬิกาของคุณ การทำงานของนาฬิกาข้อมืออาจสกปรกกว่าที่คุณสร้างขึ้น และจะส่งผลต่อประสิทธิภาพของนาฬิกาข้อมือ ในช่วงปีแรก ๆ ที่นาฬิกาถูกประดิษฐ์ขึ้น ผู้คนใช้นาฬิกานี้เพื่อดูเวลาเท่านั้น เมื่อเทรนด์เปลี่ยนไปอย่างช้า ๆ นาฬิกาก็มีสไตล์และกลายเป็นสัญลักษณ์แทนสถานะที่ดี นาฬิกาในยุคแรก ๆ ถูกเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อโค้ทและโซ่ที่ใช้ห้อยไว้ข้างนอกพร้อมกับเสื้อโค้ท แสดงถึงความภาคภูมิใจและความยิ่งใหญ่ ผู้ที่มีนาฬิกาดังกล่าวถือว่ามีตำแหน่งสูงกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://time-swiss.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.