สายคล้องคอวิธีที่ใช้บ่อยที่สุดในการติดตามบัตรประจำตัวของคุณ

วิธีที่ใช้บ่อยที่สุดในการติดตามบัตรประจำตัวของคุณคือการใช้สายคล้องคอหรือสายคล้องบัตรประจำตัว คุณสามารถเห็นได้ทุกที่ หลายบริษัท มหาวิทยาลัย สถาบัน สายคล้องคอและสนามบินทั่วโลกใช้สิ่งเหล่านี้หากคุณใส่บัตรประจำตัวประชาชนไว้ในกระเป๋าสตางค์หรือในกระเป๋าเสื้อ มีโอกาสสูงที่จะใส่ผิดที่หรือลืมไว้ที่บ้าน สายคล้องคอไม่ต้องพูดถึงว่าการมองหาการ์ดในกระเป๋าตลอดวันอาจทำให้คุณไม่พอใจ ทั้งหมดนี้จะหายไปเมื่อคุณตัดสินใจ

ใช้เชือกคล้องหรือสร้อยคอ สายคล้องคอตอนนี้คุณจะมีบัตรประจำตัวติดตัวเมื่อคุณต้องการทั้งสร้อยคอและเชือกเส้นเล็กใช้สำหรับสิ่งเดียวกัน มีความแตกต่างเพียงอย่างเดียว โดยปกติคล้องคล้องคล้องจะทำจากพลาสติกและมีขั้วต่อเล็กๆ ที่ส่วนท้ายของการ์ด ขณะที่คล้องคอทำจากลูกปัดหรือโซ่ สายคล้องคอเป็นทางเลือกแฟชั่นอย่างที่คุณอาจทราบแล้ว บางรุ่นจะเก็บบัตรประจำตัวประชาชนไว้ในกระเป๋าพลาสติกใส ในขณะที่รุ่นอื่นๆ ใช้คลิปหนีบต่อ

การสวมสายคล้องจะทำให้บัตรประชาชนมองเห็นได้ตลอดเวลา

หรือเจาะรูบัตรคุณสามารถปรับแต่งได้ตามที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถใช้สัญลักษณ์หรือลวดลายบนเชือกคล้องได้ ชื่อ และอื่นๆ นั่นเป็นเหตุผลที่โรงเรียนและมหาวิทยาลัยมักใช้คล้องเชือกคล้องที่มีโลโก้ติดกับชื่อนักเรียนอีกด้านหนึ่งสายคล้องคอ สร้อยคอลูกปัดมีให้เลือกทั้งแบบโลหะและพลาสติกที่ทาสีในสีต่างๆ สายคล้องคอโซ่โลหะมีให้เลือกหลายขนาดและหลายความยาว ในขณะที่สายคล้องคอส่วนใหญ่จะใช้เพื่อแสดงชื่อและบัตรประจำตัวของผู้คนในงานอุตสาหกรรมหรืองานแสดงสินค้าสายคล้องคอ น้ำหนักเบาและราคาถูกมากโดยปกติบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมาก

จะใช้บัตรประจำตัวเพื่อระบุตัวบุคคล สายคล้องคอการสวมสายคล้องจะทำให้บัตรประชาชนมองเห็นได้ตลอดเวลา ช่วยลดโอกาสการสูญหาย และจะทำให้การระบุตัวตนที่จุดตรวจรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้นเป็นรายการหลักที่ใช้โดยระบบควบคุมการเข้าออกเนื่องจากเวลาได้พิสูจน์ประสิทธิภาพในการถือป้ายและกุญแจและเพื่อเข้าสู่ระบบและออกจากระบบและนั่นไม่ใช่ทั้งหมด คุณสามารถใช้เชือกคล้องกับโทรศัพท์มือถือ สายคล้องคอเอกสารการเดินทาง

สำหรับกุญแจเชือกคล้องคอไม่เพียงแค่มีสีหรือรูปทรงเรียบง่ายเท่านั้น

กล้องดิจิตอล และรายการได้เรื่อยๆ มันมีประโยชน์มากและคุณควรใช้มันโดยไม่ต้องกังวลที่พบมากที่สุดคือแหวน ตะขอ คลิป และสายรัด โดยทั่วไปจะใช้วงแหวนโลหะและตะขอสายคล้องคอบัตรพนักงานสำหรับกุญแจเชือกคล้องคอไม่เพียงแค่มีสีหรือรูปทรงเรียบง่ายเท่านั้น แต่คละสีมีจำหน่ายตามท้องตลาดที่มีความยาวต่างกัน รูปร่างต่างกัน

และมีสีให้เลือกด้วย มีนักออกแบบหรือ lanyard lanyards ในตลาด ค่าใช้จ่ายนั้นอาจแตกต่างกันมากบุคคลอาจพบเชือกเส้นเล็กตราอัญมณีมากมายในตลาด พวกเขาสามารถมีราคาไม่แพงเท่าเชือกเส้นเล็กธรรมดาอื่นๆ ลูกปัดอาจมีขนาด รูปร่าง และสีต่างกัน โดยทั้งหมดผสมกันเป็นเชือกเส้นเดียว สายคล้องคอซึ่งตัวเลือกอาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.