การประสบความสำเร็จในการเลือกซื้อเห็ดเยื่อไผ่

เห็ดเยื่อไผ่

เห็ดเยื่อไผ่เติบโตในขนาดเล็กเป็นเรื่องง่ายเช่นที่ทุกคนรู้ สิ่งที่คุณต้องมีเพียงเล็กน้อยคือการเจริญเติบโตปานกลางและสปอร์บางส่วนและเห็ดเติบโตขึ้นเอง วันนี้คุณมีชุดอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถเพาะเห็ดได้ง่ายขึ้น ชุดเหล่านี้ช่วยให้คุณมีทุกอย่างที่คุณอาจต้องการและสิ่งที่คุณต้องทำคือการรดน้ำเห็ดให้เป็นประจำและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้แห้ง อย่างไรก็ตามการเพาะเห็ดชนิดนี้จะให้อาหารเห็ดเป็นครั้งคราวสำหรับครอบครัวของคุณ

แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ถ้าคุณต้องการที่จะปลูกเห็ดมากพอที่จะแบ่งปันกับเพื่อนและคนรู้จักของคุณคุณจะต้องไปหาใครดีกว่านี้ คุณจะต้องใช้เวลาเล็กน้อยปัญหาและจัดทำภาชนะสำหรับปลูกเห็ดเยื่อไผ่และบางทีอาจจะเป็นสื่อการเจริญเติบโตด้วยตัวคุณเอง

อย่างไรก็ตามหากคุณประสบความสำเร็จ

ในเรื่องนี้คุณอาจยังสามารถขยายเห็ดในเชิงพาณิชย์หรืออย่างน้อยก็เพียงพอที่จะขายในประเทศ ตอนนี้สิ่งแรกที่คุณต้องการเมื่อคุณกำลังพิจารณาการเพาะเห็ดบนพื้นที่ขนาดใหญ่คือพื้นที่ หลังจากที่ทุกอย่างคุณไม่สามารถเติบโตอะไรนอกจากคุณมีพื้นที่ที่จะปลูกมันคุณจะต้องมีโรงรถบางชนิดหรือเรือนนอกอย่างน้อยที่สุด แต่ถ้าคุณมีนี้เติบโตเห็ดเยื่อไผ่ขนาดปานกลางถึงใหญ่ ค่อนข้างง่าย

เริ่มต้นด้วยการปลูกเห็ดเยื่อไผ่ที่มีขนาดปานกลางก่อน

ตู้เติบโตที่เหมาะสำหรับเห็ดเยื่อไผ่ในระดับนี้คือไม้ซุงหรือไม้หนา ใช่เห็ดไม่ได้เป็นพืชและพวกเขาต้องการเงื่อนไขที่แตกต่างกันมากจากพืชที่จะปลูกได้สำเร็จ สำหรับสิ่งหนึ่งที่พวกเขาไม่ได้ใช้ดินหรือพวกเขามักจะปลูกในกระถางดอกไม้ แต่ถ้าคุณต้องการที่จะเติบโตเห็ดในระดับปานกลางคุณจะได้รับคำแนะนำอย่างดีเพื่อให้ตัวเองเข้าสู่ระบบ ถ้าคุณเคยเดินเข้าไปในป่าคุณอาจสังเกตเห็นว่าเห็ดมากแค่ไหนเช่นท่อนไม้

หากคุณได้รับเห็ดของคุณเป็นชิ้นใหญ่ของไม้พวกเขา

จะเติบโตในนั้นเพียงอย่างมีความสุขมากเกินไป คุณจะต้องทำการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยของไม้เช่นการทำหลุมบางอย่างในพื้นผิวของมัน เห็ดสปอร์ของหลักสูตรไปทางขวาเข้าไปในหลุมเหล่านี้ ปูนฉาบผสมการเจริญเติบโตเล็กน้อยด้านบนและน้ำเป็นประจำและคุณควรจะมีเห็ดเติบโตในเพียงเล็กน้อยในขณะที่ หลังจากที่เห็ดเติบโตเพียงคำถามของการรดน้ำพวกเขาเป็นประจำก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มต้นการเก็บเกี่ยวพวกเขาเป็นประจำ การปลูกเห็ดเยื่อไผ่ในสนามหลังบ้านไม่ใช่งานที่ยากมาก ในความเป็นจริงเป็นงานที่คนที่เต็มใจที่จะเติบโตอาหารของเขา

เธอในบ้านควรคิดถึง อย่างไรก็ตามต้องใช้ความระมัดระวังเล็กน้อย เนื่องจากพวกเขามีแคลอรี่และไขมันต่ำพวกเขาจึงมีส่วนช่วยในการรับประทานอาหารประจำวันของเรา นอกจากนี้การเจริญเติบโตที่บ้านเป็นเรื่องง่ายและไม่ต้องใช้ มาก เงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับการเพาะเห็ดเยื่อไผ่สามารถรักษาได้ในบ้านเพราะเราสามารถควบคุมปัจจัยที่มีน้ำหนักเบาและปัจจัยอื่น ๆ ที่มีผลต่อการเจริญเติบโตได้ดีขึ้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.