ข้อสังเกตเกี่ยวกับบ้านทรุดของคุณ

การปรับปรุงบ้านทรุดของคุณอาจมีราคาแพงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องจ่ายเงินให้ใครสักคนเพื่อทำผลงานให้กับคุณ ค่าแรงอาจสูงมากดังนั้นการจ้างคนที่ทำบูรณะให้กับคุณอาจไม่เป็นที่ถาม แทนที่จะใช้จ่ายเงินค่าแรงงานสูงลองทำผลงานด้วยตัวเองและ จำกัด ค่าใช้จ่ายให้กับต้นทุนวัสดุ สำหรับเจ้าของบ้านที่มีประโยชน์มีบางวิธีที่มีประสิทธิภาพค่าใช้จ่ายในการตกแต่งบ้านทรุดของคุณ ลองใช้แนวคิดการบ้านทรุดที่มีต้นทุนต่ำซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินของคุณได้

แม้ว่าจะมีหลายวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปรับปรุงบ้านทรุด

ของคุณให้เริ่มต้นด้วยด้านนอกของบ้าน ด้านนอกเป็นส่วนหนึ่งของบ้านทุกคนสามารถมองเห็นดังนั้นการแก้ไขมันขึ้นไม่เพียง แต่เพิ่มมูลค่าทรัพย์สินของบ้านของคุณ แต่ก็อาจได้รับคนอื่น ๆ ในพื้นที่ของคุณจะทำเช่นเดียวกันซึ่งหมายความว่ามูลค่าทรัพย์สินของทั้ง เพื่อนบ้านหรือชุมชนอาจขึ้นไปด้วย วิธีต้นทุนต่ำในการปรับปรุงภายนอกของบ้านรวมถึงแนวคิดต่อไปนี้ ทาสีผนังตกแต่งหน้าต่างหรือประตูเพื่อให้ภายนอกมีรูปลักษณ์ใหม่ การใช้สีขาวที่สะอาดจะทำให้พื้นผิวเก่าล้าสมัยขึ้นในขณะที่การเลือกสีที่สดใสทำให้บ้านโดดเด่นขึ้นจากภูมิทัศน์

สีเป็นวิธีต้นทุนต่ำเพื่อสร้างผลกระทบใหญ่ อีกหนึ่งแนวคิดในการบ้านทรุดคือการทำซ้ำการจัดสวนและสวนของคุณ นี้เกี่ยวข้องกับแรงงานมากขึ้นในส่วนของคุณมากกว่าที่จะเงินสำหรับวัสดุ กำจัดพุ่มไม้ต้นไม้และพืชที่อาจทำให้ภูมิทัศน์ของคุณดูหมองคล้ำและรุงรัง ปลูกต้นไม้ใหม่พุ่มไม้และดอกไม้ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับสนามขณะที่สร้างภาพความสนใจในพื้นที่ด้วย โครงการปรับปรุงบ้านทรุดนี้มีค่าใช้จ่ายเฉพาะสิ่งที่คุณใช้จ่ายในการทำโรงงาน

ด้วยวิธีการต่างๆที่มีประสิทธิภาพในการบ้านทรุดของคุณอาจทำให้ยากที่จะทราบว่าจะต้องเริ่มต้นจากที่ใด เริ่มต้นการตกแต่งภายในของคุณโดยการฉีกพื้นเก่าของคุณและติดตั้งพื้นใหม่ เจ้าของบ้านส่วนใหญ่สามารถทำโครงการนี้ได้โดยปราศจากความช่วยเหลือจากผู้รับเหมาซึ่งจะช่วยประหยัดค่าแรง

ในความเป็นจริงค่าใช้จ่ายเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับโครงการนี้จะเป็นค่าใช้จ่ายของพื้นที่คุณเลือกติดตั้ง มีตัวเลือกมากมายในตลาดตั้งแต่ความคิดต้นทุนต่ำไปจนถึงคนที่มีราคาแพงมาก เลือกวัสดุปูพื้นที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ พื้นไม้ลามิเนตและกระเบื้องเซรามิคราคาไม่แพงเป็นตัวเลือกต้นทุนต่ำที่สามารถบ้านทรุดพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วและดูดี การบูรณะพื้นต้นทุนต่ำบางห้องสามารถทำให้ห้องใด ๆ ของบ้านดูดีขึ้น

ช่างซ่อมบ้านทรุดหรือพรมไว้ในพื้นที่นั่งเล่นหลักทางเดินและห้องนอน แทนที่พรมด้วยพื้นไม้เนื้อแข็งเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สวยงามและทันสมัย ดึงพื้นลามิเนตในห้องครัวห้องน้ำและพื้นที่ซักผ้า เปลี่ยนพื้นลามิเนตด้วยกระเบื้องที่สวยงาม นี่จะทำให้ช่องว่างเหล่านี้รู้สึกสดชื่นและใหม่อีกครั้ง

comp01

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.