ประโยชน์ของตู้เซฟในห้องพักโรงแรม

นักท่องเที่ยวโดยส่วนใหญ่คงเคยไปพักตามโรงแรมหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็นในประเทศ หรือ ต่างประเทศ มักพบว่า ส่วนใหญ่ ในห้องพักแต่ละห้องของโรงแรม มักจะมีตู้เซฟให้ผู้ที่เข้าพักเก็บของมีค่าไว้ และส่วนใหญ่แล้วผู้ที่เข้าพักเองก็มักทำอย่างนั้น โดยเมื่อเข้าพักก็จะนำของมีค่าเข้าเก็บไว้ในตู้เซฟแล้วออกไปท่องเที่ยว หรือติดต่องาน ทำธุระต่างๆ โดยมั่นใจว่า สิ่งของมีค่านั้นจะถูกเก็บไว้ในตู้เซฟเป็นอย่างดี

ห้องพักในโรงแรมจริงอยู่ว่ามีความปลอดภัยระดับหนึ่ง แต่ว่า  ต้องเข้าใจเหมือนกันว่าที่พักทุกแห่ง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมธรรมดา  รีสอร์ท หรือโรงแรมห้าดาว เป็นสถานที่กึ่งสาธารณะ คือมีใครไปใครมาเข้าออกตลอด กุญแจอะไรก็ต้องระวังไว้ ดังนั้นโรงแรมตั้งแต่สามดาวขึ้นไปหลายที่เขาก็มีตู้เซฟขนาดเล็กเอาไว้   เป็นตู้เซฟ นิรภัยแบบยึดติดผนัง มักจะอยู่ในตู้เสื้อผ้าล็อกตายติดพื้นหรือข้างฝา

ตู้เซฟโรงแรม ตู้นิรภัย ที่มีนวัตกรรมระบบอีเล็กโทรนิครองรับเกิดการลืมรหัส เปิด-ปิด เชื่อมต่อกับศูนย์กลางเพื่อการตรวจสอบป้องกัน รักษาความปลอดภัยของตัวตู้ตลอด 24ชั่วโมง เหมาะสำหรับใช้ในโรงแรม รีสอร์ท เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

วิธีใช้งานตู้เซฟ มีดังนี้

1.ใส่สิ่งของที่ต้องการเก็บรักษาเป็นอย่างดี

2.กดรหัส 4 ตัวที่เรากำหนดเอง แล้วกดเครื่องหมายดอกจัน หรือสี่เหลี่ยมแล้วแต่รุ่นของตู้เซฟ

3.ลองเช็คความเรียบร้อยด้วยการเปิดตู้ดูอีกครั้งเพื่อความแน่ใจว่าตู้ทำการล็อคแล้วจริงๆ

ตู้เซฟมีประโยชน์ในการใช้เก็บสิ่งของที่มีขนาดค่อนข้างเล็กแต่คุณค่าสูง เช่น เครื่องเพชร กล้อง และอื่นๆ ในยุคที่โจรขโมยสิ่งของที่ระบุลักษณะเพิ่มมากขึ้น ตู้เซฟยังมีคุณค่าในการใช้เก็บเอกสารสำคัญ เช่น พาสปอร์ต และสูติบัตร ดังนั้นในโรงแรมต่างๆที่มีตู้เซฟไว้บริการจะช่วยให้นักท่องเที่ยวรู้สึกอุ่นใจได้ในระดับหนึ่ง แต่อย่าลืมว่าห้องพักพนักงานโรงแรมนั้นสามารถเข้าออกได้ตลอดเวลา จึงไม่มีความปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ ทางที่ดีควรเก็บของมีค่าไว้กับตัวจะปลอดภัยที่สุด

This entry was posted in ข้อมูลการตลาด and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.