ตู้นิรภัยที่ปลอดภัยต่อการเจาะทำลายหรือความร้อนจากการถูกเพลิงไหม้

ตู้นิรภัย เป็นผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศที่มีระดับความปลอดภัยในการป้องกันการโจรกรรมและป้องกันไฟในระดับสูง ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากสถานธนานุบาล ,ร้านทอง,ร้านเพชร จิวเวอร์รี่ รวมถึงบริษัทเงินทุนสถาบันการเงินต่างๆ มีประสิทธิภาพสูงสุดในการปกป้องทรัพย์สินเหนือกว่าตู้นิรภัยทั่วไป ด้วยการวิจัยและพัฒนาอย่างพิถีพิถันด้านการออกแบบและผลิตตู้นิรภัยที่ทั่วโลกให้การยอมรับ สำหรับโครงสร้างตัวตู้ภายนอกและภายในขึ้นรูปด้วยเหล็กกล้าเชื่อมติดกันแบบไร้รอยต่อ ภายในโครงสร้างบรรจุสารป้องกันการเจาะทำลายและป้องกันความร้อน ทำให้โครงสร้างแข็งแกร่ง ทนทานถาวร โครงสร้างตัวตู้มีความหนามาก ไม่หวั่นต่อการเจาะทำลายหรือความร้อนจากการถูกเพลิงไหม้

เป็นตู้เซฟที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ตู้มีความจุมาก ในขณะเดียวกันยังสามารถป้องกันการโจรกรรมโดยวิธีการตัดด้วยเครื่องมือต่างๆ รวมถึงการตัดด้วยก๊าซ (Oxyacetylene), เครื่องเจาะความเร็วสูง ตลอดจนแรงอัดจากการระเบิด โดยคุณสมบัติพิเศษต่างๆในการป้องกันการโจรกรรมได้ถูกเพิ่มเข้าไปในตู้เซฟรุ่นนี้เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในร้านทอง, ร้านจิวเวลรี่ ตลอดจนสถาบันการเงิน หรือสถานที่ที่ต้องการความปลอดภัยสูงสุดในการจัดเก็บทรัพย์สิน มีรหัสแบบ 4 ตัวเลขสามารถเปลี่ยนแปลงได้ถึง 100 ล้านหมายเลข ผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยจากต่างประเทศ มีกลไกล็อคอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับการ์เดียน มาร์ค ไฟว์ ทุกตู้ เป็นกลไกล็อคอัตโนมัติแบบเคลื่อนที่ 1 จุด และแบบติดตาย 1 จุด ซึ่งจะทำงานทันทีเมื่อเกิดการกระแทก, เกิดแรงอัดอย่างรุนแรงจากการระเบิดบริเวณบานประตูเซฟ, การเจาะทำลายชุดรหัสหรือแม่กุญแจ โดยกลไกล็อคอัตโนมัติจะไปค้ำยันกับคันบังคับสลักกลอนไม่ให้เคลื่อนที่ บานประตูตู้เซฟจึงยังคงปิดสนิทอยู่อย่างเดิม

ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพในการกันไฟตามมาตรฐานอุตสาหกรรมจากต่างประเทศแล้ว สามารถป้องกันความร้อนจากเพลิงไหม้ได้นานกว่า 1 ชั่วโมง เพื่อการเก็บเงินสดหรือเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพผ่านลิ้นชักนิรภัย โดยไม่ต้องทำการเปิดบานประตูตู้เซฟ เหมาะสำหรับจัดเก็บเงินสดของ ร้านค้า, ร้านสะดวกซื้อ, สถานีบริการน้ำมัน, โรงแรม, โรงพยาบาล ฯลฯ ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อนำสิ่งของที่ต้องการเก็บใส่ลงในลิ้นชักแล้วปิดลิ้นชัก สิ่งของเหล่านั้นจะหล่นลงสู่ตู้เซฟด้านล่างโดยอัตโนมัติ ลิ้นชักนิรภัยมาพร้อมแผ่นกันเขี่ย ป้องกันการดึงสิ่งของออกจากตู้เซฟโดยผ่านทางลิ้นชักนิรภัย

This entry was posted in ข้อมูลการตลาด and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.