อุปกรณ์เครื่องเชื่อมทั่วไป

เครื่องเชื่อม นอกเหนือจากเกียร์และไฟฉายส่วนตัวแล้วยังมีอุปกรณ์เชื่อมอื่น ๆ ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ประเภทของอุปกรณ์ที่ช่างเชื่อมใช้จะขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขาจะใช้สำหรับประเภทของการเชื่อมที่พวกเขาจะทำ อุปกรณ์เชื่อมจะถูกใช้ในการทำเครื่องเชื่อมประเภทใดก็ได้ พวกเขาสามารถรวมอุปกรณ์เสริมที่กำหนดเองหรืออาจหมายความว่าคุณจะใช้เครื่องมือตัดหรือเครื่องมือตัดแบบพิเศษขึ้นอยู่กับชนิดของโลหะที่คุณใช้หรือประเภทของการเชื่อมที่ต้องทำ

ใช้เครื่องเชื่อมหรืออุปกรณ์เสริม

คุณอาจต้องใช้เครื่องเชื่อมหรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการยกอุปกรณ์ตารางหรือสแครชและอุปกรณ์พิเศษหรืออุปกรณ์ทำความร้อนสำหรับโครงการขนาดใหญ่ ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังเชื่อม อาจดูเหมือนชัดเจนว่าบุคคลที่ไม่เชื่อมเป็นงานอดิเรกเพื่อดำเนินการซ่อมแซมหรือซ่อมแซมโครงการขนาดเล็กที่บ้านจะใช้อุปกรณ์ที่แตกต่างจากผู้ที่ไม่เชื่อมเป็นอาชีพ อย่างไรก็ตามอุปกรณ์บางประเภทจะเหมือนกัน แต่อาจมีรูปแบบแตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นไฟฉายอะเซทิลีนถูกใช้ในการเชื่อมว่าบุคคลกำลังทำงานหรือทำเครื่องประดับ อย่างไรก็ตามประเภทของไฟฉายจะแตกต่างกัน แต่จะให้ฟังก์ชันเดียวกัน อุปกรณ์เชื่อมจะรวมถึงไฟฉาย แต่ยังรวมถึงก๊าซและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของการเชื่อมซึ่งช่างเชื่อมจะทำ การเชื่อมอาร์กจะต้องมีอุปกรณ์ที่แตกต่างจากคนที่เป็นเครื่องตัดพลาสม่า ทั้งสองจะต้องมีหมวกกันน็อคบางชนิดที่จะยับยั้งรังสียูวีและประกายไฟจากการสูดดมเสื้อผ้าและเข้าไปในดวงตาหรือบนผิวหนัง

อุปกรณ์เครื่องเชื่อมไฟฟ้า

นอกจากนี้ยังมีแก๊สที่ใช้เชื่อมบางรูปแบบและจะขึ้นอยู่กับชนิดของการเชื่อมที่กำลังทำอยู่ อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถซื้อเป็น1ถังเดียวหรือถังคู่และพวกเขาสามารถมีหนึ่งก๊าซหรือส่วนผสมของก๊าซ ลวดเชื่อมและขั้วไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญของอุปกรณ์เครื่องเชื่อมเนื่องจากเป็นสิ่งที่สร้างประกายไฟที่จำเป็นในไฟฉาย ขึ้นอยู่กับปืนเชื่อมและกระบวนการที่คุณกำลังทำอยู่คุณอาจจะใช้ขั้วไฟฟ้าที่เข้าสู่ปืนและป้อนข้อมูลอย่างต่อเนื่องสำหรับกระบวนการทั้งหมดหรือลวดที่ไม่เหมือนกัน

เมื่อคุณกำลังพิจารณาอุปกรณ์เครื่องเชื่อมคุณสามารถซื้อใหม่หรือใช้และคุณสามารถเช่าหรือเช่าได้ นี้จะขึ้นอยู่กับประเภทของงานที่คุณกำลังทำ หากคุณมีงานชั่วคราวในการทำเช่นนั้นอาจเป็นการดีกว่าที่จะเช่าหรือเช่าอุปกรณ์ ถ้าคุณกำลังจะทำงานในช่วงเวลาเดียวกันในการเชื่อมคุณอาจต้องการซื้ออุปกรณ์ใหม่หรือใช้ เมื่อคุณเริ่มต้นเป็นช่างเชื่อมครั้งแรกคุณควรพูดคุยกับผู้ที่เคยซื้อสินค้ามานานเพื่อดูว่าพวกเขาใช้อุปกรณ์ชนิดใด พวกเขาสามารถช่วยคุณได้ด้วยสิ่งที่คุณควรซื้อสำหรับง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.