ความใส่ใจในการเลือกคุณภาพของลังพลาสติก

คุณกังวลว่าบรรจุภัณฑ์ที่คุณใช้ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือไม่คุณควรจะเป็นตามความสนใจของเราที่จะต้องใส่ใจกับวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เราใช้ในปัจจุบันในธุรกิจของเราอันที่จริงในทุกวันนี้ลังพลาสติกคุณอาจพบว่าหากคุณไม่ได้ใช้บรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้เพียงพอลังพลาสติกบริษัทของคุณก็จะถูกเก็บภาษีเพิ่มสำหรับบรรจุภัณฑ์นั้น เช่นเดียวกับการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์จากสินค้าที่บริษัทของคุณซื้อ หากคุณไม่รีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ลังพลาสติก

ลังพลาสติกโอกาสที่คุณจะต้องจ่ายภาษีโรงฝังกลบมากกว่า

ที่จำเป็น เนื่องจากคุณจะถูกเรียกเก็บสำหรับขยะทุกตันที่เข้าสู่ ฝังกลบ ดังนั้นทุก ๆ บิตที่คุณรีไซเคิลจะช่วยประหยัดเงินได้ แต่เมื่อพูดถึงการคิดสีเขียว คุณจะเริ่มที่ไหนก่อนอื่นคุณต้องดูที่บริษัทที่ซื้อวัสดุบรรจุภัณฑ์ ตรวจสอบนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อเริ่มต้นลังพลาสติกสิ่งแรกที่ต้องทำคือตรวจสอบว่ามีนโยบายดังกล่าวด้วย ถ้าไม่คิดจริงจังเกี่ยวกับการใช้บริษัทอื่น เนื่องจากไม่มีนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมใดที่แสดงถึงการขาดความเคารพต่อสิ่งแวดล้อมก่อนอื่นพวกเขาได้ตั้งเป้าหมายว่าจะรีไซเคิลของเสียของตัวเองอย่างไรประการที่สอง

บรรจุภัณฑ์ที่พวกเขาจัดหาให้คุณนั้นทำมาจากวัสดุรีไซเคิลมากแค่ไหนประมาณเจ็ดสิบห้าเปอร์เซ็นต์เป็นเป้าหมายที่ดีกระดาษและกระดาษแข็งมาจากทรัพยากรที่มีการจัดการ เช่น เมื่อตัดต้นไม้เพื่อทำกระดาษ มีต้นไม้อื่นปลูกไว้แทนหรือไม่ บริษัทบรรจุภัณฑ์ที่ดีจะใช้บริษัทที่มีการจัดการที่ยั่งยืนในทุกที่ที่ทำได้พวกเขาพิจารณาเชิงรุกที่บรรจุภัณฑ์สีเขียวรูปแบบใหม่ แล้วแนะนำให้คุณเป็นลูกค้าหรือไม่หากพวกเขาทำเช่นนั้น นี่เป็นสัญญาณที่ดีมากพวกเขาแยกบรรจุภัณฑ์ขยะในเชิงรุกหรือไม่เช่น

การแยกขยะกระดาษแข็งลังพลาสติกเศษกระดาษ

ลังพลาสติกและอะลูมิเนียมหากบริษัททำสิ่งนี้ ก็ควรสะท้อนให้เห็นในราคาที่พวกเขาเสนอให้คุณเป็นธุรกิจทั้งหมดที่กล่าวมาคือสิ่งที่คุณควรมองหาในบริษัทบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยการคิดสีเขียวไม่เพียงแต่ดีต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังช่วยประหยัดเงินอีกด้วย ยิ่งคุณส่งไปยังไซต์ฝังกลบน้อยลงลังพลาสติกขนาดใหญ่

  • ลังพลาสติกก็จะจ่ายเงินน้อยลงในการกำจัดขยะดังนั้นเมื่อต้องเลือกซัพพลายเออร์ลังพลาสติกให้พิจารณานโยบายด้านสิ่งแวดล้อมที่พวกเขามีให้ดีลังพลาสติกแม้จะกำจัดทิ้งอย่างเหมาะสม
  • โพลีสไตรีนยังเปราะมากและมักจะแตกเป็นชิ้นเล็กๆ และชิ้นเล็กๆ เหล่านั้นมักจะไปจบลงในท้องของสัตว์ที่กินวัสดุนั้นโดยไม่รู้ตัวลังพลาสติก

สัตว์หลายชนิดตายจากการกินพอลิเมอร์เข้าไป ไม่ว่าจะเป็นจากการสำลักเมื่อกินครั้งแรกหรือจากความอดอยาก นักวิ่งเต้นลังพลาสติกสนับสนุนให้นำผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์โพลีสไตรีนมาใช้ซ้ำ การใช้ถั่วลิสงบรรจุหีบห่อซ้ำและวัสดุบรรจุภัณฑ์อื่นๆ สามารถลดปริมาณวัสดุพอลิสไตรีนที่ลงเอยในหลุมฝังกลบได้

ลังพลาสติก
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.