เรียนรู้เกี่ยวกับรายละเอียดในการทำฟิลเลอร์

สารเติมเต็มผิวหนังเป็นสารฉีดที่ใช้ในการทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นเติมเส้นและริ้วรอยช่วยขจัดรอยแผลเป็นที่ฝังแน่นและชุบตัวใบหน้า พวกเขามักใช้เพื่ออวบริมฝีปากและขจัดรอยย่นที่ไหลออกจากจมูกไปที่มุมปากและรอยยับระหว่างคิ้ว การฉีดยาเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการฟอกฟิลเลอร์สำหรับผู้ป่วยที่ต้องการดูอ่อนเยาว์และสดชื่น แต่ไม่ต้องการเวลาในการผ่าตัดหรือการกู้คืน

ทำไมพวกเขาได้รับฟิลเลอร์

เมื่อเราอายุมากขึ้นการรวมกันของวิถีชีวิตของเรา (รวมทั้งอาหารและแสงแดด) แรงโน้มถ่วงและพันธุกรรมจะเริ่มมีผลต่อใบหน้าของเรา คอลลาเจนยืดหยุ่นและไขมันในใบหน้าของเราเริ่มแตกตัวลงซึ่งสามารถทำให้ใบหน้าของเราดูผอมแห้งและเหนื่อยล้า ริ้วรอยเริ่มก่อตัวขึ้นในบริเวณที่เราใช้กล้ามเนื้อซ้ำ ๆ เพื่อทำสำนวน พื้นที่ที่พบมากที่สุดสำหรับเส้นแสดงออกคือช่วงพับของจมูก “เส้นหุ่น” ที่วิ่งออกจากมุมปากและคางและริ้วรอยระหว่างคิ้ว

ฟิลเลอร์จะเติมเต็มบgentle-yag-2ริเวณที่จมหรือย่นทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นและทำให้คุณดูมีพลังมากขึ้น ผลลัพธ์จะไม่ถาวรดังนั้นหากคุณตัดสินใจว่าคุณไม่ชอบพวกเขาคุณก็ไม่ได้ทำซ้ำการรักษา หากคุณต้องการดูอ่อนกว่าวัย แต่ยังไม่พร้อมที่จะผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติกฟิลเลอร์ผิวหนังก็เหมาะสำหรับคุณ

สิ่งที่ประเภทของสารเติมเต็มผิวหนังมี

มีชนิดของสารเติมเต็มผิวหนังหลายชนิดแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน ศัลยแพทย์ของคุณจะช่วยคุณเลือกตัวเติมที่จะช่วยให้คุณได้รูปลักษณ์ที่ดีที่สุด สามประเภทที่นิยมมากที่สุดของฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นไขมันคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิค สารเติมเต็มเหล่านี้ใช้เวลาประมาณหนึ่งปีซึ่งคุณจะต้องได้รับการรักษาอีกครั้ง ไขมันในร่างกายที่ใช้ในการฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นเหมือนกัน ความหมายมันมาจากร่างกายของคุณเอง

ฟิลเลอร์เช่นท้องหรือต้นขาของคุณทำความสะอาดและฉีดเข้าไปในจุดที่มีปัญหาบนใบหน้าของคุณ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างรุนแรงเนื่องจากร่างกายของคุณจะไม่ทำปฏิกิริยากับเนื้อเยื่อของคุณเอง ร่างกายของคุณจะดูดซึมไขมันที่ถูกฉีดเข้าไปบางส่วนดังนั้นศัลยแพทย์จะต้องเติมพื้นที่ฉีดยาให้ทั่ว ฟิลเลอร์นี้จะทำให้พื้นที่ดูบวมไม่กี่วันจนกว่าร่างกายดูดซับส่วนเกิน บริเวณแก้มเพื่อทดแทนไขมันที่สูญเสียไปซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อและเหนื่อยล้าและยังสามารถใช้เพื่อเติมเต็มริ้วรอยริ้วรอยและรอยพับ ผลที่ได้คือผิวหน้าเนียนละเอียดและดูอ่อนเยาว์ สนใจใช้บริการ https://fclinic-beauty.com/filler/

 

This entry was posted in ทั่วไป. Bookmark the permalink.

Comments are closed.