ตู้เซฟสำหรับนักธุรกิจและเจ้าของกิจการที่ต้องการคุ้มครองสภาพคล่องทางธุรกิจ

หากคุณกำลังมีของสำคัญ คุณย่อมต้องรักและหวงแหน ถ้าเป็นเงิน เป็นเพชร เป็นทองคุณก็เอาไปฝากธนาคารตามประสาคนมีกะตังค์ แต่อย่างน้อยก็ต้องมีติดบ้านเผื่อไว้ใช้ยามจำเป็น ฉุกเฉินกันอยู่บ้างใช่ไหมค่ะ วิธีเดียวที่คุณจะเก็บของสำคัญได้ก็คือ เก็บไว้ในตู้เซฟ แต่การจะเลือกตู้เซฟเป็นสิ่งสำคัญมากๆๆๆๆ เลยละค่ะ ดังนั้นเราควรจะต้องมีหลักการและวิธีการที่จะเลือกซื้อตู้เซฟที่เหมาะสมและคู่ควรกับการเก็บสิ่งของมีค่าของคุณ1371613836689
หากคุณต้องการเลือกซื้อตู้เซฟควรมีหลักการพิจารณาคือ
ต้องทราบวัตถุประสงค์ในการใช้งานสินค้าก่อน ว่าจะนำไปเก็บสิ่งใด เนื่องจากสินค้าประเภทตู้เซฟนั้นมีอยู่หลากหลายแบบ เช่น เก็บรักษาทรัพย์สินมีค่า เก็บรักษาเอกสาร เก็บรักษาข้อมูลคอมพิวเตอร์ และเก็บทรัพย์สินมากน้อยแค่ไหน เหตุที่ต้องคำนึงเนื่องจากตู้เซฟในหลายๆรุ่นจะมีขนาดภายในต่างๆกัน มีชั้นวางของต่างๆกัน ในบางครั้งหากสั่งซื้อไปแล้วเกิดขนาดเล็กไปอาจจะไม่ได้ผิดเผื่อรองรับทรัพย์สินในอนาคตอาจจะทำให้ท่านเสียค่าใช้จ่ายในการจัดหาตู้เซฟใบใหม่อีกก็สิ้นเปลืองอีกค่ะ ต้องการระบบความปลอดภัยในการใช้งานมากน้อยแค่ไหน
ตำแหน่งสำหรับวางตู้เซฟต้องเป็นตำแหน่งที่ลึกลับหน่อยๆเพราะตู้เซฟเป็นของที่เราต้องการซ่อนไว้ไม่ให้คนอื่นเห็น

การดูแลรักษาตู้เซฟเพื่อยืดอายุการใช้งาน
โดยมากหลายๆคนจะเข้าใจในแนวทางเดียวกันว่า ตู้เซฟ ใช้งานได้ชั่วลูกชั่วหลาน ไม่เป็นอะไรหรอก ก็จริงของท่านนะ แต่ท่านลองคิดดูใหม่ กลไกภายในตู้เซฟเป็นเหล็ก หากเราไม่มีการบำรุงรักษาตู้เซฟบ้าง ในบางครั้งมันอาจจะทำให้ท่านเสียเงินได้โดยท่านไม่รู้ตัว การดูแลไม่ยากแค่ทำการบำรุงรักษาปีละ 1-2 ครั้ง ก็เพียงพอ เพียงท่านสละเวลาเปิดฝาหลังตู้เซฟ อัดจาระบีตามข้อต่อต่างๆภายใน และฉีดน้ำยาหล่อลื่นให้กับเรือนรหัส และแม่กุญแจ โดยหาซื้อน้ำยาหล่อลื่นได้เอง ควรใช้ SONAX นะไม่ควรใช้น้ำมันจักร เพราะมันจะเหนียวทำให้เฟืองรหัสติดขัดมีปัญหา เท่านี้ท่ก็สามารถยืดอายุการใช้งานตู้เซฟได้อีกหลายปีแล้ว

This entry was posted in ข้อมูลการตลาด and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.