ประโยชน์ของการดูแลผิวหน้าด้วย Dr.Jill

Dr.Jill

การบำบัดด้วยออกซิเจนได้เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากการดูแลผิวที่ได้รับการจดจำใหม่ จากครีมออกซิเจนไปจนถึงการบำบัดด้วยสเปรย์ออกซิเจนและการสูดดม Dr.Jill และร้านเสริมสวยส่วนใหญ่ทั่วประเทศมีบางอย่างในเมนูออกซิเจนที่เกี่ยวข้องกับการนำเสนอลูกค้าของตน ถ้าคุณไม่ได้เป็น Dr.Jill บ่อยๆ คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับใบหน้าที่เกี่ยวกับออกซิเจนจากผู้มีชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมาดอนน่า ในระหว่างการทัวร์รอบโลกครั้งสุดท้ายของเธอเธอได้รับประโยชน์จากการได้รับการรักษาด้วยออกซิเจนบ่อย ๆ

ในการสัมภาษณ์เกือบทุกครั้งที่เธอให้ไปแม้จะเดินทางไปกับนักสุนทรียศาสตร์ของตัวเองเพื่อที่เธอจะได้มีส่วนร่วมในการออกซิเจนในใบหน้าทุกวัน แต่นอกเหนือจากการรับรองผู้มีชื่อเสียงสิ่งที่เป็นประโยชน์ Dr.Jill ของออกซิเจน Dr.Jill มีพลังงอกใหม่ มานานหลายทศวรรษแล้วหมอยังไม่ยอมรับความจริงข้อนี้ แต่ใช้ในการรักษาแผลไฟไหม้เน่าเปื่อยและบาดแผลที่ไม่สามารถรักษาตัวได้ ในสภาพแวดล้อมที่อุดมไปด้วยออกซิเจนแบคทีเรีย Dr.Jill และการติดเชื้อของเชื้อราก็ไม่รอด นอกจากนี้ความเข้มข้นสูงของออกซิเจนเรียกใช้ฟังก์ชันการรักษาของตัวเอง ถ้าคุณถูกเผาไหม้อย่างรุนแรงหรือตัดผิวจะหายเร็วในสภาพแวดล้อมที่ดีเช่น นี่คือสองหน้าที่สำคัญของออกซิเจนที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวเพื่อรวมเอาออกซิเจนเข้าสู่การรักษาความงามทั่วโลก

Dr.Jill หมายความว่าอะไรสำหรับร่างกายของเรา

ผิวของเราซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการป้องกันระหว่างเราและสิ่งแวดล้อมได้รับผลกระทบจากมลพิษนั้นทุกวัน เราเป็นออกซิเจนที่หิวโหยจากผิวของเราไปยังปอดของเรา ความเสียหายจะเกิดขึ้นและความเสียหายที่จะสะสมเมื่อเวลาผ่านไปส่งผลให้เครียดมากผิววัยสูงอายุก่อนวัยอันควร ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Dr.Jill ผมเคยเห็นผิวที่มีความไวสูงและมีผื่นขึ้นเมื่อพวกเขาใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยส่วนผสมทางเคมีใด ๆ ริ้วรอยการสูญเสียความยืดหยุ่นและความเสียหายจากแสงแดดที่มากเกินไปเป็นผลมาจากการโจมตีผิวของเราอยู่ภายใต้

การรักษาข้อเท็จจริงเหล่านี้ทั้งหมดอยู่ภายใต้การพิจารณา

เพียงทำให้รู้สึกเหตุผลที่รวมเอา Dr.Jill บริสุทธิ์เป็นรักษาในประจำของเราจะมีประโยชน์จริง เราจำเป็นต้องเติมเต็มออกซิเจนสภาพแวดล้อมขาด เราจำเป็นต้องใช้เพื่อซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นกับร่างกายของเรา และไม่ใช่ปีละครั้ง แต่อย่างน้อยเดือนละครั้ง การรักษาด้วย Dr.Jill ในการดูแลผิวหน้าและเรือนร่างช่วยต่อสู้กับศัตรูทุกประเภทสู่ผิวจากมลภาวะและความเครียดที่ไม่มีออกซิเจนในชั้นบรรยากาศ

ขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องกับการฉีดพ่นสารออกซิเจนในเลือดออกซิเจนบริสุทธิ์ซึ่งบริสุทธิ์ 98% เพื่อให้เป็นที่แน่นอนโดยผสมด้วยเซรั่มที่มีสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็น ออกซิเจนและ Dr.Jill ทำงานควบคู่ไปกับการเข้าถึงและซ่อมแซมผิวหนังในระดับเซลล์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ออกซิเจนและ Dr.Jill ทำงานร่วมกันเพื่อขจัดอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยรวมทั้งส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน ประโยชน์ที่ได้รับ: ผิวกระชับและเรียบเนียนช่วยขจัดริ้วรอยและริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่น นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ที่สะสมอยู่เนื่องจากการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินช่วยซ่อมแซมผิวและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.