ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการจองเลขทะเบียนรถ

น่าเสียดายที่พวกเราหลายคนไม่ได้จัดระเบียบอย่างที่เราต้องการคิด จองเลขทะเบียนรถส่วนใหญ่แล้วเราจะนำเอกสารที่ได้รับมาวางไว้บนโต๊ะทำงานหรือกองไว้ในโรงรถ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปเมื่อพูดถึงเรื่องเอกสารประจำรถการซื้อยานพาหนะเมื่อคุณซื้อรถในแคลิฟอร์เนีย จองเลขทะเบียนรถคุณจะต้องมีเอกสารดังต่อไปนี้ชื่อแคลิฟอร์เนียลงนามโดยทั้งผู้ซื้อและผู้ขายการเปิดเผยมาตรวัดระยะทาง – หากรถมีอายุ 10 ปีขึ้นไปรับซื้อรถขาดเอกสาร

หากคุณกำลังซื้อรถและเจ้าของไม่มีชื่อ จองเลขทะเบียนรถคุณจะต้องมีเอกสารทดแทนดังต่อไปนี้:คำขอชื่อซ้ำการเปิดเผยมาตรวัดระยะทาง  (แบบฟอร์ม REG 262) ไมล์สะสมสำหรับรถยนต์ 10 ปีขึ้นไปกรอกเอกสารให้ถูกต้องเอกสารเหล่านี้ไม่เพียงมีความจำเป็นเท่านั้น แต่จะไม่มีความหมายหากกรอกไม่ถูกต้องจองเลขทะเบียนรถ การกรอกเอกสารไม่ถูกต้องอาจทำให้คุณเสียทั้งเงินและเวลา พิจารณาระยะเวลาที่ผู้คนเสียไปในการต่อแถวที่ DMV

ด้านหลังมีลายเซ็นผู้ซื้อคำชี้แจงข้อเท็จจริงแบบฟอร์มชื่อซ้ำ

เพียงเพื่อจะพบว่าพวกเขาทำทุกอย่างไม่ถูกต้อง ความใส่ใจในรายละเอียดเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงเอกสารทางราชการต่อไปนี้จองเลขทะเบียนรถเป็นรายละเอียดที่สำคัญบางประการของเอกสารที่อธิบายไว้ข้างต้นใบสมัครสำหรับชื่อเรื่องที่ซ้ำกันลายเซ็นตรวจสอบว่าคุณลงชื่อเข้าใช้ในพื้นที่ที่ถูกต้อง Application for Duplicate Title มีรูปแบบเหมือนกับ California Title จริง ข้อมูลของผู้ขายถูกบันทึกไว้ที่ด้านหน้าจองเลขทะเบียนรถ ด้านหลังมีลายเซ็นผู้ซื้อคำชี้แจงข้อเท็จจริงแบบฟอร์มชื่อซ้ำยังมีส่วนที่ด้านหน้าสำหรับจัดการชื่อเรื่องเดิม คุณต้องเลือกการจัดการที่ถูกต้อง

เพื่อบอกรัฐว่าเกิดอะไรขึ้นกับชื่อเรื่อง หากชื่อนั้นออกโดยรัฐและไม่เคยได้รับ จองเลขทะเบียนรถรัฐจะออกชื่อให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย การเลือกอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับการไม่ได้รับจากเจ้าของเดิมหรือระบุว่าชื่อเรื่องสูญหายเลียนปล่อยหากยานพาหนะมีภาระผูกพันอยู่ในยานพาหนะ จองเลขทะเบียนรถจะไม่สามารถขายยานพาหนะได้โดยไม่มีภาระผูกพัน ธนาคารหรือนิติบุคคลที่คงความเป็นเจ้าของรถจะต้องปล่อยดอกเบี้ย ส่วนนี้ต้องมีลายเซ็นนิติบุคคลและตราประทับ

หลายคนไม่ทราบว่ายานพาหนะใดต้องมีการเปิดเผยมาตรวัด

รับรองเอกสาร หากไม่มีข้อมูลสำคัญนี้ คุณจะไม่สามารถรับความเป็นเจ้าของได้ หมายเหตุ มีผลตั้งแต่เดือนมกราคม 2012 รถยนต์ที่มีอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป จองเลขทะเบียนรถจะต้องได้รับการปล่อยสินเชื่อในบรรทัดที่สองของ California Title การเปิดเผยมาตรวัดระยะทางเอกสารนี้มักเป็นหนึ่งในเอกสารที่ถูกลืมมากที่สุด จองเลขทะเบียนรถออนไลน์หลายคนไม่ทราบว่ายานพาหนะใดต้องมีการเปิดเผยมาตรวัดระยะทาง เพียงจำไว้ว่าหากรถมีอายุ 10 ปีขึ้นไป

คุณต้องเปิดเผย หากต้องการค้นหาปีจองเลขทะเบียนรถ ให้ลบ 10 จากปีปัจจุบัน นอกจากนี้ อย่าลืมกรอกแบบฟอร์มให้ครบถ้วนด้วยวันที่ ลายเซ็น และที่อยู่ทำให้การเดินทางไป DMV ครั้งต่อไปของคุณง่ายขึ้นโดยเตรียมเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดให้พร้อมก่อนออกจากบ้าน และตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้กรอกเอกสารครบถ้วนแล้ว

จองเลขทะเบียนรถ
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.