คอร์ดเพลงเล่นได้ดีขึ้นโดยการเรียนรู้ให้ดี

กีตาร์เป็นเครื่องดนตรีที่ค่อนข้างเล่นง่าย แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ใครก็สามารถเรียนรู้และเรียนรู้ได้ในชั่วข้ามคืน เครื่องดนตรีประเภทเครื่องสาย 6 สายนี้เป็นหนึ่งในเครื่องดนตรีที่เก่าแก่ที่สุดที่ยังรักษาฟังก์ชันพื้นฐานไว้ได้ และส่วนใหญ่เล่นโดยการขับกล่อมท่วงทำนองผ่านการใช้คอร์ดเพลง ใช้เคล็ดลับง่าย ๆ เหล่านี้ในการเรียนรู้คอร์ดเพลง แล้วคุณจะเล่นกีตาร์ได้อย่างมั่นใจในเวลาไม่นาน คู่มือคอร์ดเพลงอาจเขียนโดยอัจฉริยะด้านกีตาร์ แต่ถ้าคุณไม่เข้าใจสิ่งที่กำลังพยายามแสดงให้คุณเห็น ก็จะไม่ได้ผล เมื่อเชี่ยวชาญคอร์ดกีตาร์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความเข้าใจที่ถูกต้องจากเจ้าหน้าที่แท็บกีตาร์ 

คอร์ดเพลงนี่คือชุดของเส้นแนวนอนแทนสายกีตาร์ทั้ง 6 สาย 

การวางตำแหน่งนิ้วจะถูกทำเครื่องหมายด้วยจุดหรือตัวเลขเพื่อระบุว่าต้องวางสายและเฟรตใดในการเล่นคอร์ดเพลง นอกจากนี้ คุณควรเรียนรู้สัญลักษณ์ประเภทต่างๆ ที่ใช้กันทั่วไปในแท็บกีตาร์ด้วย การเล่นคอร์ดกีตาร์ให้ชำนาญเป็นการฝึกกล้ามเนื้อมากพอๆ กับการใช้สายตาและจิตใจ โดยการเรียนรู้ความแตกต่างระหว่าง คุณจะพัฒนาความสามารถในการเล่นคอร์ดที่ถูกต้องโดยไม่คำนึงถึงเพลง เมื่อคุณผูกคอร์ดไว้ในหน่วยความจำแล้ว คอร์ดเพลงหนึ่งไปเป็นคอร์ดถัดไปก็ไม่ใช่เรื่องยาก นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันความสับสนในการเล่นคอร์ดกีตาร์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

หากมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเรียนรู้คอร์ดเพลงจะช่วยให้ทำงานหนัก เช่นเดียวกับทุกสิ่ง การเรียนรู้กีตาร์นั้นยากในตอนเริ่มต้นเท่านั้น ดังนั้นอย่ากลัวที่จะท้าทายตัวเอง หากคุณเล่นกีตาร์วันละ 1 ชั่วโมง พยายามเล่นคอร์ดให้ได้ 3 คอร์ดในแต่ละครั้ง เริ่มจากข้อง่ายๆ เช่น A, E, D หรือ G เมื่อคุณเชี่ยวชาญแต่ละข้อแล้ว ให้ค่อยๆ เพิ่มข้อใหม่จนกว่าคุณจะจำได้ทั้งหมด เมื่อคุณยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการเรียนรู้คอร์ด ให้ลองค่อยๆ คอร์ดเพลงหนึ่งไปอีกคอร์ดหนึ่ง วิธีนี้จะช่วยกำหนดแต่ละคอร์ดในหัวของคุณและช่วยให้คุณเผาผลาญมันลงในหน่วยความจำของกล้ามเนื้อ 

เมื่อคุณเริ่มคุ้นเคยกับมันแล้ว

โดยปกติแล้ว ทฤษฎีดนตรีส่วนใหญ่อาจดูเหมือนไม่มีจุดหมาย แต่เมื่อคุณได้เรียนรู้พื้นฐานแล้ว คุณสามารถเพิ่มความรู้นี้และเรียนรู้การเล่นการจัดเรียงคอร์ดเพลงส่วนใหญ่ได้ นักเล่นกีตาร์หลายคนพบว่าวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้คอร์ดเพลงคือวิธีอื่น สื่อทางเลือกเช่นวิดีโอหรือ mp3 ช่วยให้นักดนตรีสามารถฝึกฝนได้ตามอัธยาศัย หนึ่งในหลักสูตรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่ฉันสามารถแนะนำคุณด้วยสื่อประเภทนี้คือ

คุณควรไปที่เว็บไซต์ที่ระบุไว้ด้านล่างของบทความนี้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรนั้น สิ่งที่ดีที่สุดของการเรียนรู้จากหลักสูตรเช่น คือคุณสามารถดูตำแหน่งนิ้วที่ควรวาง และได้รับการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องเพื่อเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับแต่ละคอร์ดเพลง ง่ายๆ และยังมีอีกมากมายให้คุณเลือกใน หนังสือคอร์ด นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ และหลักสูตรนี้เป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ

คอร์ดเพลง
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.