รับกำจัดปลวกและวิธีการฆ่าพวกเขา

โปรโตซัวที่อาศัยอยู่ในระบบทางเดินอาหารของปลวกแปลงเซลลูโลสเป็นน้ำตาลต่างๆ ปลวกมีปลวกที่แตกต่างกันอย่างน้อย 2000 สายพันธุ์ พวกเขาอาศัยอยู่ในอาณานิคมซึ่งอาจปรากฏเป็นกอง บางครั้งกองเหล่านี้อาจถึงความสูง 40 ฟุต ปลวกเป็นแมลงทางสังคมและอาศัยอยู่ในอาณานิคมหรือรังขนาดใหญ่ รับกำจัดปลวกบุคคลที่ใหญ่ที่สุดในอาณานิคมคือราชินี พระราชินีวางไข่ บางครั้งเธออาจวางไข่ได้พันครั้งในหนึ่งวัน พระราชาอยู่ใกล้พระราชินีเสมอ

รับกำจัดปลวกมีขากรรไกรที่มีพลัง

และหัวเหมือนกระเปาะที่ฉีดของเหลว สมาชิกเหล่านี้เรียกว่าทหาร กลุ่มที่ใหญ่ที่สุดที่มีอยู่ในอาณานิคมคือกลุ่มคนทำงาน พวกเขาสร้างรังเก็บอาหารและใช้เวลานานในการรับใช้พระราชินี รับกำจัดปลวกเป็นได้ทั้งชายหรือหญิง พระราชินีและพระมหากษัตริย์สามารถอยู่รอดได้หลายสิบปีและแต่ละคนสามารถมีชีวิตอยู่ได้หลายปีปลวกอาศัยอยู่ในท่อโคลนดังนั้นการปรากฏตัวของท่อโคลนที่อยู่ใกล้บ้านของคุณเป็นสัญญาณแรกของปลวก เริ่มมองหาปลวกในสถานที่ที่มีไม้เป็นไปตามพื้นดิน พวกเขากินไม้และชอบไม้ชื้นซึ่งมีแนวโน้มที่จะอยู่ใกล้กับรากฐานของบ้านของคุณ

รับกำจัดปลวกยังระบุด้วยการเจาะอุโมงค์ในไม้ โครงสร้างไม้ผอมลง พวกเขาสูญเสียความแข็งแรงของพวกเขาและสามารถเจาะได้อย่างง่ายดาย ไม้ที่ชำรุดอาจแสดงให้เห็นว่ามีสีคล้ำและพอง ปลวกเริ่มกินเข้าไปในรูเล็ก ๆ และเข้าไปภายในโครงสร้างไม้ ขั้นตอนต่อไปคือการสร้างอุโมงค์ขนาดเล็ก รับกำจัดปลวกด้วยเวลาอุโมงค์ที่ยาวนานและความเสียหายเพิ่มขึ้น ความเสียหายจากปลวกในบ้านของคุณดูเหมือนสัตว์ขนาดเล็กที่ทำอุโมงค์ผ่านไม้

ข้อบ่งชี้อีกประการหนึ่งของความเสียหายจากรับกำจัดปลวกคือ

เสียงกลวงซึ่งเกิดขึ้นเมื่อมีการแตะไม้ที่เสียหาย บางครั้งวัสดุที่มีคราบสกปรกจะถูกพบบนด้านนอกของวัสดุที่เสียหาย ปลวกทิ้งไว้ทิ้งมูลทิ้งปีกและสีแตก หากคุณเห็นเครื่องหมายเหล่านี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่ามีปลวกอยู่ เพียงเพื่อให้แน่ใจว่ามีปลวกในบ้านของคุณคุณสามารถดูอินเทอร์เน็ตและได้รับภาพของความเสียหายรับกำจัดปลวก คุณสามารถใช้คำหลัก รับกำจัดปลวกด้วยแท็บรูปภาพและรับภาพความเสียหายจากปลวกได้หลายรูปแบบ

เจ้าของบ้านที่รับผิดชอบทุกคนควรให้ความสนใจอย่างเหมาะสมหากคุณต้องการปกป้องทรัพย์สินของเขาจากความเสียหายจากปลวก รับกำจัดปลวกเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการให้บ้านของคุณปลอดภัยจากอันตรายจากปลวก คุณสามารถใช้ความช่วยเหลือของ บริษัท ควบคุมปลวกเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกจากการทำลายทรัพย์สินของคุณ หากคุณต้องการทำสิ่งต่างๆในแบบของคุณเองคุณสามารถรับกำจัดปลวกราคาด้วยตัวคุณเองโดยใช้สารเคมีที่มีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามคุณต้องเปิดตาให้เห็นสัญญาณรบกวนของปลวกในบริเวณรอบ ๆ บ้านของคุณ นี่คือขั้นตอนแรกในการควบคุมปลวกและมีประสิทธิภาพมากในการกำจัดปลวก

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.