ลักษณะที่เป็นจุดเดนของไมโครไพล์ที่คุณควรเลือก

21371276_1494711640609744_5071355253494999079_n

 

เครื่องปิดผนึกคอนกรีตที่ใช้น้ำเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบันเนื่องจากปัจจัยหลายประการ อ่านต่อเพื่อค้นพบประโยชน์ที่ผู้ใช้เรียนรู้จากการใช้ไมโครไพล์ชนิดนี้ ไมโครไพล์ที่ใช้น้ำแตกต่างจากไมโครไพล์ประเภทอื่น ๆ โดยไม่ทำให้ฟิล์มบนพื้นผิวคอนกรีต เมื่อผนึกแล้วตัวไมโครไพล์ตจะซึมเข้าสู่คอนกรีตและทำปฏิกิริยาทางเคมีกับคอนกรีต มันเชื่อมต่อกันได้ดีกับคอนกรีตและแทรกซึมลึกลงไปเพื่อให้แน่ใจว่าตราประทับที่แข็งแกร่ง ฟังก์ชั่นหลักคือการป้องกันไมโครไพล์จากความชื้นและของเหลวหรือสารเคมีอื่น ๆ แต่ไม่อนุญาตให้มีความชื้นที่ติดอยู่ภายในเพื่อหลบหนีจากภายใน เนื่องจากไม่ทิ้งฟิล์มลงบนพื้นผิวของคอนกรีตจึงไม่เปลี่ยนรูปหรือปล่อยให้เป็นประกายบนพื้นไมโครไพล์

สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

บ่อยครั้งที่มีการใช้งานกลางแจ้งเช่นในรถเนื่องจากไม่ก่อให้เกิดพื้นผิวที่ลื่นเมื่อใช้ นอกจากนี้ยังมีการใช้ไมโครไพล์ที่ใช้น้ำสำหรับพื้นห้องใต้ดินและพื้นโรงรถเนื่องจากจะทำให้คราบสกปรกออกจากคอนกรีต จำเป็นต้องพูดก็ทำให้คอนกรีตมีความคงทนมากขึ้น มีผลิตภัณฑ์มากมายในตลาดที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้ด้วยตัวเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำตามคำแนะนำของผู้ผลิตในใบสมัคร ใช้งานง่าย นอกจากนี้ยังง่ายที่จะลบออกเมื่อจำเป็นต้องทำเช่นนั้น

เพียงไม่กี่เคล็ดลับก่อนที่คุณจะใช้มันด้วยตัวคุณเอง

แบรนด์ที่แตกต่างกันอาจให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกัน รูปทั่วไปประมาณ 250 ตารางฟุตต่อแกลลอน ถ้าคุณต้องการอย่างน้อยสี่แกลลอนสำหรับไมโครไพล์ของคุณก็อาจจะฉลาดที่จะซื้อถัง 5 แกลลอนกว่าสี่ถัง 1 แกลลอนเพื่อประหยัดเงิน โปรดจำไว้ว่าภาชนะขนาดใหญ่มักจะประหยัดกว่าการซื้อสินค้าที่มีขนาดเล็กกว่า คุณจะต้องใช้เครื่องพ่นสารเคมีความดันต่ำและเครื่องโรยตัวที่มีปริมาตรสูงและลูกกลิ้งเพื่อใช้ไมโครไพล์ ควรใช้สารเคลือบอย่างน้อยสองชนิดกับคอนกรีตเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ไมโครไพล์แบบเจาะน้ำสามารถใช้งานได้ง่ายเนื่องจากไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ปล่อยออกมาและไม่ติดไฟ แอพพลิเคชันนี้ยังสามารถอบแห้งได้อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่ถึงชั่วโมงหลังจากการใช้งานทำให้แห้งสนิท เนื่องจากไม่มีการใช้สารเคมีเพื่อใช้เป็นฐานในการปิดผนึกคอนกรีตที่เป็นน้ำจึงปลอดภัยต่อคุณและสิ่งแวดล้อม มือสามารถล้างได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นพิษ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/npmicropile

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.