เคล็ดลับที่ดีสำหรับการมองหาปุ๋ยอินทรีย์ที่เหมาะสม

ฉันชอบการใช้ปุ๋ยอินทรีย์เนื่องจากข้อดีทั้งหมดของมันดังนั้นชนิดของปุ๋ยอินทรีย์คืออะไร?มีหลายแห่งและส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้ง่ายเพื่อให้คุณสามารถเริ่มทำสวนได้ตามธรรมชาติภายในเวลาไม่นานแต่มันจะไม่มีความสนุกสำหรับฉันที่จะบอกคุณเกี่ยวกับวิธีการทั้งหมดเพื่อการเพาะปลูกอินทรีย์ดังนั้นฉันจะเพียงบอกเกี่ยวกับวิธีการที่น่าขยะแขยง

เมื่อคุณเปลือกส้มหรือกล้วยไม่ได้โยนออกเปลือกหรือปล่อยให้พวกเขาอยู่บนพื้นดินสำหรับคนที่จะลื่นเพราะพวกเขาสามารถใช้สำหรับปุ๋ยหมัก! ปุ๋ยหมักนี้ทำหน้าที่เป็นปุ๋ยอินทรีย์ที่ดีเยี่ยมปุ๋ยหมักช่วยป้องกันโรคและโรคพืชมีประสิทธิภาพและช่วยในการฟื้นฟูที่อยู่อาศัย

เครื่องปรุงอาหารอื่น ๆ สามารถนำมาใช้ในการทำปุ๋ยหมัก

เช่นเดียวกับการตกแต่งบ้านลานผ้ารองผ้าขี้ริ้วขี้เลื่อยและเศษผ้าฝ้ายในหมู่สิ่งอื่นๆรวมทั้งสัตว์คุณอ่านอย่างถูกต้องมูลสัตว์นับเป็นสารอาหารที่สำคัญและในกรณีที่คุณสงสัยปุ๋ยมูลสัตว์รวมอยู่ในหมวดนี้แม้ว่าปุ๋ยเป็นวิธีที่ค่อนข้างไม่พอใจในการเพาะปลูกพืชของคุณแต่ก็มีวิธีที่น่าขยะแขยงมากขึ้นด้วยเช่นกันกากตะกอนน้ำเสีย!ใช่ฉันใช้วัสดุรีไซเคิลจากโรงบำบัดน้ำเสียเพื่อปลูกพืชของพวกเขาข้อดีของการใช้งานได้แก่ต้นทุนต่ำและการเข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้ที่ตับอยู่ใกล้กับโรงงานผลิตน้ำเสีย

ปุ๋ยอินทรีย์ระวังอย่าใช้มากเกินไปเนื่องจากระดับสารพิษสามารถเพิ่มขึ้นได้จึงเป็นอันตรายมากวิธีที่น่ารังเกียจเกือบเท่าเทียมกันในการเพาะสู่พืชของคุณคือการใช้อาหารเลือดซึ่งเก็บจากเลือดวัวที่โรงฆ่าสัตว์ อย่างน้อยสิ่งดีอื่นๆบางอย่างออกมาจากการฆ่าวัวนอกเหนือจากการทำแฮมเบอร์เกอร์หลังจากที่เลือดแห้งและมีผงควรระมัดระวังเมื่อใช้เป็นปุ๋ยเพราะปริมาณมากอาจเป็นอันตราย

วิธีสุดท้ายที่ไม่น่าสนใจในการเพาะปุ๋ยอินทรีย์ให้กับพืชของคุณคือการใช้อิมัลชันของปลาปลาส่วนใหญ่ประกอบด้วยปลาที่สลายตัวอิมัลชันปลาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้พืชของคุณมีชีวิตชีวาและเจริญรุ่งเรือง ดังนั้นตอนนี้คุณรู้วิธีการที่น่าสนใจบางอย่างเพื่อทำให้พืชของคุณสมบูรณ์แบบแล้วให้ออกไปที่นั่นและเปลี่ยนความรู้ของคุthumbs_datepalmณให้เข้าสู่การปฏิบัติฉันเองสนุกกับการมีส่วนร่วมของฉันกับสภาพแวดล้อมที่ฉันใช้ปุ๋ยอินทรีย์ อย่างไรก็ตามฉันมีคำแนะนำ:ใช้เวลาสักครู่ก่อนรับประทานอาหารความคิดที่จะมีสวนของคุณเองที่บ้านเป็นที่หนึ่งที่หลายคนติดตามคุณอาจต้องการปลูกผักและผลไม้แสนอร่อยของคุณเองเพื่อลดจำนวนที่จ่ายสำหรับร้านขายของชำ ปุ๋ยอินทรีย์นอกจากนี้คุณยังสามารถปลูกพืชและดอกไม้ชนิดต่างๆได้ โดยไม่คำนึงถึงความตั้งใจของคุณที่มีต่อสวนความสำเร็จจะขึ้นอยู่กับคุณภาพของดิน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.